00
00
00
00
NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY

RỦI RO AN NINH MẠNG
NGÀNH CÔNG NGHIỆP Ô TÔ

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN

ĐĂNG KÝ NGAY

TỔNG QUAN HỘI THẢO

Với trạng thái "bình thường mới" hậu COVID-19 hiện nay, các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô đều đang tìm mọi cách để đẩy mạnh hoạt động và tăng doanh thu.

Tuy nhiên, những rủi ro về an toàn thông tin và an ninh mạng thì vẫn luôn hiện hữu trong chuối cung ứng của các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng chính sách Work-from-home, với việc nhân viên sử dụng mạng gia đình và đôi khi là thiết bị của họ, cũng là một mắt xích bảo mật vô cùng yếu của doanh nghiệp.

Nhận biết được những khó khăn trên, New System Vietnam đã tổ chức buổi hội thảo “Rủi ro an ninh mạng ngành công nghiệp ô tô” diễn ra vào ngày 14.04.2022 sắp tới nhằm cung cấp đến quý khách hàng những góc nhìn toàn cảnh về tình trạng rủi ro an ninh mạng trong ngành công nghiệp ô tô và các hướng dẫn của chúng tôi để giúp các công ty sản xuất duy trì bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin khách hàng.

PHẦN I - Tổng quan rủi ro an ninh mạng của ngành công nghiệp ô tô

Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về hiện trạng và các vấn đề rủi ro an ninh mạng của doanh nghiệp ngành ô tô trong trạng thái làm việc từ xa nhằm thích nghi với trạng thái bình thường mới.

NỘI DUNG HỘI THẢO

PHẦN II - Tổng quan Tấn công chuỗi cung ứng

Phân tích về nguy cơ bảo mật đến từ chuỗi cung ứng đặc thù của ngành công nghiệp ô tô, một trong những yếu tố ẩn chứa nhiều rủi ro và khó lường nhất đối với hệ thống an ninh mạng doanh nghiệp.

PHẦN IV - Giải pháp của NSV

Giới thiệu  các giải pháp mới nhất của NSV nhằm trợ giúp các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng hệ thống, quy trình bảo mật cho chuỗi cung ứng doanh nghiệp ngành ô tô.

PHẦN V - Q&A

Các kỹ sư của NSV sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách mời về nội dung hội thảo và các chủ đề liên quan.

PHẦN III - Bộ hướng dẫn nâng cao bảo mật doanh nghiệp ngành ô tô

Giới thiệu về bộ hướng dẫn nâng cao bảo mật doanh nghiệp ngành ô tô được phát hành bời hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Các tiêu chí đánh giá bảo mật trong bộ hướng dẫn.

Tại NEW SYSTEM VIETNAM, chúng tôi có sứ mệnh kiến tạo nên tương lai Việt Nam với các giải pháp kỹ thuật số.

NSV vinh dự là Đối Tác Vàng và đại lý phân phối chính thức bản quyền phần mềm của Dassault Systèmes tại Việt Nam. Đồng thời, NSV tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc Phân phối Giải pháp Bảo mật tại thị Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ sư là các chuyên gia phần mềm có nền tảng kỹ thuật vững chắc và kinh nghiệm thực chiến dày dặn, NSV mong muốn mang tới cho Khách Hàng những giá trị bền vững, hiệu quả vượt trội với chi phí tối ưu nhất.

VỀ CHÚNG TÔI

Mr. Tomoyasu Kita
NSV General Director

ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Liên hệ

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Phòng 101, Trung tâm Công nghệ - KCN Thăng Long, X. Kim Chung, H. Đông Anh, Hà Nội.

Hotline: +84 972 403 744

Email: contact@newsystemvietnam.com

KẾT NỐI

Website: https://newsystemvietnam.com/